Friday, June 18, 2021

Friendship day -2020

आजचा दिवस मैत्रीचा.... खर तर मैत्रीसाठी कोणता वेगळा दिवस नसला तरी खर्या मैत्रीत काहीही फरक पडत नाही अगदी Wish केला नाही तरीही 😊😊😊. माझा मैत्रीचा गोतावळा प्रचंड आहे.... अगदी लहानपणापासुन सांगायचा म्हंटलं तर माझा भाऊ हाच माझा पहिला मित्र म्हणायला पाहिजे.... घरातला पासुन लपूनछपून खेळायचं बर्‍याच गोष्टी एकमेकांशी शेअर करायच्या.... हे होतच पण नंतर भाऊ शिकायला लांब गेल्यावर माझा गोतावळा वाढायला सुरुवात झाली.. सोसायटी मध्ये माझा छान ग्रुप होता... कांचन - केतकी अणि नीरज आमची मजा चालायची, बाकीचे पण होतेच पण ऑगस्ट च्या पाहिल्या रविवारी होणारा friendship day आम्ही अगदी band बांधुन वैगरे करायला लागलो होतो.... अणि शाळा - college मध्ये दुसर्‍या दिवशी... खर तर शाळेत करायचा फॅड तेव्हा navhta6mi कॉलेज मध्ये गेल्यावर करायला लागलो... मला माझी एक मैत्रीण दर्शना हीच आवर्जून नाव घ्यावास वाटतयं कारण आम्ही अगदीच लहानपणापासुन सोबत होतो ते अगदी 10vi पर्यंत... अजूनही amchi मैत्री तशीच आहे.. पण खूप वर्ष आम्ही एकत्र घालवली आहेत. जी अजुनहि स्मरणात आहेतच...अणि तृप्ती परदेशी शाळेतली खास मैत्रिण हिच्यासोबत रोज संध्याकाळी टिळक चौक ते शिवाजी चौक असा फेरफटका मारायला जायचे. त्यानंतर कॉलेज मध्ये पाय टाकल्यावर मग तर काय मित्र मैत्रिणींची रेलचेल खर तर सुरू झाली... अभ्यास सोडून सगळे काही ह्या कॉलेजमध्येच होतं.. भांडण करता करता कधी मैत्री होते चांगली हे कळतच नाही... कांचन, ज्योती, नीलू, Viyati संकेत शाहिद अणि मयांक ज्याच्याशी पाहिले जाम भांडायचे अजुनहि भांडत असते.... आमच्या खरच खूप सार्‍या आठवणी आहेत छेडछाडीच्या, मारामारीच्या अणि सोबत अभ्यास करायच्या पण.. मग आमचा ग्रुप वाढताच गेला. मधु, श्रद्धा, मनीष, वरुण अणि अजून बरेच जण त्यात मला mazha मित्र वरुण ह्याने त्याच्या gf chi भेट घालून दिलेली स्वप्न गंध जी आता त्याची बायको आहे माझ्याहून लहान आहे पण त्या नंतर त्याच्यापेक्षा जास्त माझी ती मैत्रीण कशी झाली कळलच नाही.... खूप फिरायचो आम्ही.. College संपून मग आमचे स्वतंत्रपणे सगळ्यांचे एक एक जिवन सुरू झाले नोकरी, व्यवसाय सगळे नवीन झालेल्या काही जुन्या अशा मित्र मैत्रिणीसोबत फिरू लागले.... मग माझे ग्रुप वाढू लागले... सकाळच्या ट्रेन चा ग्रुप जी लिस्ट खूप मोठी आहे सोनाली, मानसी जी train पकडून विंडो सीट पकडायची अणि मला द्यायची, क्षिप्रा, मेघना तृप्ती ऑफिस ग्रुप अश्विनी, sannow, Chaitra... हा office group tase अजून पण आहे पण आमचा हा खास चंबू.. ताशी धनू.. आमची DJ ही एक संवेदनशील मैत्रीण मला लाभली. नंतर ट्रेकिंग chi आवड निर्माण झाली तिथे परत सोनाली अणि माझी एक veglich मैत्री निर्माण झाली, जिला त्रास द्यायची एक सवयच लागली होती पण ती पण ते खूप एन्जॉय करायची आम्ही सोबत भटकला जायचो जाम तिच्यामुळेच मला रुपाली भेटली, तिला भेटल्यावर ही मुलगी कमालीची innocent होती मग काय amchi एक. Jodich जमली होती,संध्याकाळी ऑफिस सुटल्यावर कल्याण स्टेशन la भेटल्यावर गाडी घेऊन सगळीकडे हुंदडत (खादाडी अणि shopping) आम्ही घरी जायचो ट्रेकचा ग्रुप पण मोठा होता तेजस, मनीष सर ही महत्त्वाची नाव 8-10 आम्ही जायचो ट्रेक la... Actually मला भटकायचो सवय लागली कारण कॉलेज संपल्यावर माझ्या बर्‍याच मित्र मैत्रिणीची लग्न झालेली होती.. अणि 3-4 वर्ष मी मनसोक्त भटकंती केली... नंतर माझ पण लग्न ठरलं.... अणि एक हक्काचा नवरा कम मित्राच भेटला... त्याचा गोतावळा फारसा नव्हता माझ्यासारख्या पण जो होता म्हणजे अजुनहि आहेच to पण एक ekfum खासच... जयेश, आदित्य, चैतन्य अणि कौस्तुभ ase हे अणि त्याच्या सगळ्यांच्या सौ सानिका, गौरी, आदिती अणि मीनल असा ata आमचा एक ग्रुप जो एकत्र आहे.... आम्ही 2 वर्षापूर्वी बंगलोर la आलो अणि मला वाटला आता काय कोणी मैत्रिणी नाही की कोणी नाही इथे.. पण ज्यांना सवयच असते मित्र मैत्रिणी मध्ये रहायची ते कुठेही आपली टीम उभी करू शकतात so इथे पण मला बंगलोर मराठी मैत्रिणी भेटल्या.. आमच्या society मध्ये 30-40 जणांचा मराठी ग्रुप आहे.. त्यात mazhya खास म्हणजे वृषाली, रुपाली, Khushboo, भाग्यश्री, पल्लवी, NonIka, geeta, pranjal....ज्यांच्याशी मी. कधीही अणि काहीही बोलू शकते खर तर माझ्या मित्र मैत्रिणीची लिस्ट भरपूर आहे पण त्या khasam खास लोकांची नाव आवर्जून घ्यावेसे वाटते.. त्यांच्यासाठी हे sagla लिहिले आहे.. ह्यात बर्‍याच जणांची नाव जरी मी घेतली नसतील तरी पण ती पण खास आहेतच 😊😊 काहीजण म्हणतात मित्र मैत्रीण कमी असेल तरी चालतील पण खास असावेत पण मला असा वाटत नाही प्रत्येक माणूस कधी तुमचा जवळ येऊन काही ना काही खास जागा मनामध्ये बनवत असतो ते तात्पुरता नक्कीच नसता अणि जी व्यक्ति तुम्हाला भेटते ती नवीन काही ना काही नक्कीच शिकवते.... सगळ्याना मैत्री दिनाच्या शुभेच्छा प्राजक्ता...

No comments:

Post a Comment