Sunday, July 18, 2010

माझे श्रद्धास्थान......

सकाळी ट्रेनमध्ये ऐकलं अगं आज अंगारखी चतुर्थी नाही का? म्हणून titwalyala जाऊन आले दर चतुर्थीला जाते ना मी, हे ऐकून वाटलं अरे लोकांची किती श्रद्धा आहे?दर वेळी न चुकता हि बाई जाते वा छान,पण नंतरच तिचा वाक्य ऐकून माझा लगेच लोक किती बाउ करतात ह्या गोष्टींवरचा विश्वास ह्या बाईने कायम ठेवला,ती म्हणाली सकाळी titwalyala जायचा घाईत "मी सकाळी देवाला नमस्कार करायचा विसरूनच गेले" लोकांना घरातल्या देवासमोर ५ मिनिट उभे राहून नमस्कार करायला वेळ नाही मग हे मंदिरात जाऊन स्वतः किती श्रद्धाळू आहेत असा का दाखवतात किंवा हे असं करून देव पाऊ शकतो? मला तर असं वाटत कि लोक मानसिक समाधानापेक्षा नवस बोलण्यासाठी वा काही ना काही मागण्यासाठी देवस्थानांना भेटी देतात.लोक ह्या ना त्या जोतीष्यांकडे जाऊन त्यांनी सांगितलेले उपाय म्हणून आणि बरेच वेळा स्वतःसाठी काही ना काही मागण्यासाठी मंदिरात जातात पण काही काही लोक मानसिक समाधानासाठी अशा श्रद्धास्थानी जाऊन येतात पण आजकाल ह्या तीर्थस्थानी लोकांच्या श्रद्धेचा बाजार मांडला जातो हे कितपत योग्य आहे?लालबागचा राजा असो,शिर्डी असो,तिरुपती असो,मुंबईचा सिद्धिविनायक असो लोकांना १०-१२ तास खिळवत ठेवलं जातं ५ मिनटांच्या दर्शनासाठी,VIP line ,मुखदर्शन,आणि फक्त पाया पडण्यासाठी आलेले लोक ह्या सगळ्यांच्या वेगवेगळ्या आणि लांबलचक रांगा लागलेल्या असतात .हे सगळं कशासाठी?कोणासाठी? देवाला भेटण्यासाठी का स्वतःच्या मागण्या पूर्ण करण्यासाठी? का हि संस्थान चालवण्यासाठी? का स्वतःच्या मानसिक समाधानासाठी?

आज तुम्ही तुमच्या देवघरात एकदा निरखून बघा हि एवढी संस्थान आहेत तेवढे सगळे देव तुमच्या समोर असताना तुम्ही तुमची वाट अशी का बदलता? मला असं म्हणायचा नाहीये कि देवळात जाऊन तरी काय होता ?तुमच्या इच्छेने तुम्ही देव माना,मनापासून माना,आज ह्या गुरुजींनी सांगितला म्हणून आज ह्या देवळात जातेय /जातोय ,हे अस सांगितल्यावर यश तुमच्या पदरात पडेल ?तुमच्या देवघरात जो गणपती आहे तोच सिद्धिविनायकला आहे,तोच गणपतीपुळ्याला आहे आणि तोच लालबागचा राजा आहे,फक्त तुमचा श्रद्धास्थान तुम्ही निवडायचा आहे
मला इथे आस्तिक-नास्तिक हा मुद्दा अजिबात उभा करायचा नाहीये. मला इथे ह्या श्रद्धास्थानानी मांडलेल्या लोकांच्या श्रद्धेच्या बाजाराची चीड आहे.
देव कधी सांगत नाही मला हे हव आहे ते हवा आहे ,पण आपापल्या परीने आणि आपापल्या मनापासून असलेल्या श्रद्धेने जे काही लोक देवासाठी करतात त्याच्या बाजार मांडला जाऊन नये एवढंच माझं म्हणणं आहे .ह्यानंतर तुम्ही तुमचं श्रद्धास्थान निवडायचा आहे.

10 comments:

  1. khup chhan lihil aahes Praju
    Mi ithe fakta evadha mhanen ki devala kay hava aahe tyala kay aawadat he fakt santankade jaunach kalat mhanun guru ha asalach pahije nahitar, je kahi aapan aaplyach manane agar itarani sangital mhanun devasathi karato te yathasang ghadat nahi aani tyatun kahich padari padat nahi (punnya, aashirvad). karan khudd krishnane pan sandipan vrushina aapale guru kele hote.

    ReplyDelete
  2. good.........doing well........best luck.......

    ReplyDelete
  3. Hey, aapalya kade sthan Mahatmya apan ahe. Hi goshta pan visarun chalanar nahi....... Devarachi jaaga ani zopanyachi jaga hya vegalyach asatat... Aso ha vegala vishay ahe.. Ani tu changale lihile ahes...

    ReplyDelete
  4. Good Thought.....Provoking......

    ReplyDelete
  5. First thing i cant think of writing in pure marathi..thtz a challenge. I totally agree with u on this point. One more aspect is the huge amt of donations tht ppl give in big temples like tirupati.my question to such ppl is instead on donating such huge sum to temple why cant they adopt a village or a school and take proper care of it for a year. I am sure the satisfaction derived frm such noble cause far exceeds the donation done in temples and even GOD will like it. My aim is not to oppose such ppl but to show thm one more way to undertake such noble cause.

    ReplyDelete
  6. agdi mazya manatle lihile aahe. maza tula 100 navhe taar 200% pathinbaa.

    ReplyDelete
  7. Good one..... I agree with you!!!!

    ReplyDelete
  8. Aplya sabhovtali ase kiti tari loke ahet ji dev dev kartat pn dev jya jivaan madhe vaas karto ashya jivant lokana agdi aai vadilana dekhil tucha lekhtat, mag kai fayda tya bhakticha?
    Toh nival dekhava asto!

    ReplyDelete
  9. Nice........,,,,,

    Subject khup chan aahe pn asha vishyanvarti loka tevdhyapurta pathimba detat nantar parat jasechya tase...
    Asha goshtinsathi fkt tarun pidhi nahi tr pratyek agechy mansane pathimba dila pahije

    ReplyDelete